Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

Kích thích đầu tiên
Trở lại thời điểm cách 1 năm Phong(chồng Hà Anh) về nước.
Hôm nay Phong ra sân bay để đón bố mẹ vợ, chẳng là tháng trước Hà Anh đã nói với Phong về chuyến đi Châu Âu du lịch của bố mẹ vợ để cho Phong chuẩn bị.
Đến sân bay từ sớm, Phong đợi gần 1 tiếng đồng hồ thì cũng thấy bố mẹ vợ. Bố vợ, ông Quang, hai bên tóc mai cũng đã hơi hoa râm, có điều nhìn qua vẫn có vẻ rất hoạt bát, ăn mặc cũng rất khéo léo, lịch sự, không hổ là một doanh nhân thành công. Bên cạnh ông là một người phụ nữ trung niên nhưng rất xinh đẹp, ăn mặc cũng rất hợp với vóc dáng, trong sự ung dung cao quý có xen lẫn chút đoan trang tao nhã.
– “Bố, mẹ, con Phong đây”. Phong gọi to khi trông thấy bố mẹ vợ mình. Sau một hồi ngơ ngác thì ông bà cũng nhìn thấy Phong.
– “Phong đấy ah, con đợi lâu chưa”, bà Loan đon đả trả lời, giọng bà có vẻ thoáng mệt sau một chuyến bay dài.
– “Cũng không lâu ah, bố mẹ đưa hành lý cho con rồi ra xe, bố mẹ về nhà nghĩ cho đỡ mệt “
– “uhm, về nhanh thôi, bố mẹ mệt lắm rồi”.
Bố Hà Anh, ông Quang sắp 55 tuổi, đang làm tổng giám đốc của một công ty lớn, còn bà Loan thì sắp 50. Bà Loan lấy ông khi 19 tuổi, một năm sau thì có Hà Anh. Hồi xưa bà làm y tá nhưng đã nghĩ việc từ lâu để chăm sóc chồng con khi chức vụ của ông ngày càng cao. Cả hai ông bà còn khá trẻ so với tuổi của mình vì có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt với tập thể dục thể thao đều đặn. Đợt sang châu Âu này là đi thăm bạn bè với người thân, ông Quang có 2 người em trai ruột sống ở đây.
Trên xe ô tô.
– “Bố mẹ qua đây định ở chơi bao lâu”.










– “Oh, bố mẹ định ở đây khoảng 1 tuần để gặp gỡ bạn bè cũ, sau đó thì về thành phố A để thăm gia đình 2 chú, nếu có thời gian thì sẽ trở lại đây 1 tuần để đi đâu đó”
– “Vâng, thế con sẽ làm tài xế cho bố mẹ trong 1 tuần này, hiện tại con cũng rảnh, bài vở không nhiều”.
– “Thế thì tốt quá, nhưng không làm phiền việc học của con chứ”
– “Không sao đâu mẹ ah”.
– “Thế thì tối mai con rảnh thì đi với bố mẹ, ngày mai bạn bè người việt bên này có tổ chức một buổi tiệc họp mặt”
– “Vâng, bố mẹ về nghỉ cho khỏe, tối mai con chở bố mẹ đi”.
Xe chạy khoảng 30 phút thì từ ngoại ô vào đến nhà của Phong. Phong đi học bên này, vì gia đình có điều kiện nên thuê một căn nhà có 2 tầng, tiện nghi đầy đủ cả. Sau khi về đến nhà thì Phong thu dọn cho bố mẹ vợ ở phòng ngủ phía trên lầu 2. Sau khi ăn uống xong thì ông Quang và vợ lên lầu nghỉ ngơi. Vì bay một chuyến bay dài,dù có ngồi khoang dành cho doanh nhân đi nữa thì ông Quang cũng cảm thấy mệt mỏi, với lại cộng với việc thường xuyên đi công tác ở nước ngoài nên ông khá thoải mái với việc thay đổi múi giờ nên đi vào giấc ngủ rất nhanh. Còn bà Loan không được như ông chồng, sau một hồi thao thức cũng không ngủ được. Bà nằm trằn trọc trên giường vì không quen với múi giờ, nằm ngủ hoài không được bà cũng buồn chán, cũng cảm thấy khát, bà ngồi dậy đi xuống bếp để kiếm gì uống. Đi qua phòng Phong thì thấy còn sáng đèn, cửa chỉ khép hờ, bà Loan nhìn vào thì thấy Phong đang cắm đầu làm việc bên máy vi tính. Bà Loan nghĩ thầm “con Hà Anh thật may mắn, lấy được người chồng vừa đẹp trai vừa giỏi giang”, bà vui mừng thay cho con gái mình. Xuống bếp, bà mở tủ lạnh để kiếm nước uống, không cẩn thận bà va phải vật gì đó làm nó rớt xuống sàn, tạo nên tiếng ồn trong màn đêm yên ắng. Phong đang ngồi làm việc thì nghe thấy âm thanh lạ, anh ngồi dậy để xuống bếp thì thấy mẹ vợ mình đang lúi húi mở tủ lạnh.
– “Mẹ đang tìm gì đó, có cần con giúp không”
– “Phong ah, con chưa ngủ sao? Mẹ không ngủ được nên xuống uống nước thôi”
– “mẹ uống gì ah, uống bia cho mát nhé”
– “uhm, cũng được”
Sau khi lấy bia xong, hai người bước vào phòng khách nhỏ bên trong, mặt đối mặt ngồi xuống ghế sofa.
– “Con đi học bên này 1 năm rồi, đã quen với việc xa nhà chưa” bà Loan uống một ngụm bia mát lạnh, sau đó quan tâm hỏi han anh con rể.
Phong uống một ngụm bia sau đó tính trả lời, vừa định nói ra câu gì đó, anh không cẩn thận nhìn thấy bà mẹ vợ hớ hênh lộ hàng. Vì đang là ban đêm và đang ở nhà nên bà Loan mặc bộ đầm ngủ, bộ đầm ngủ này rất dài che cả xuống dưới bắp chân, nhưng đó là lúc đứng lên, bây giờ bà Loan ngồi trên ghế sofa, còn gác chân lên ghế, vừa đúng vào góc độ của Phong, chiếc quần lót màu tím có thêu hoa văn của bà mẹ vợ đập vào mắt anh. Có trời cao chứng giám, anh không cố ý nhìm trộm đâu nhé. Đây là lần đầu tiên Phong rơi vào hoàn cảnh này, nhìn thấy phụ nữ lộ hàng hơn nữa là bà mẹ vợ, nên Phong cảm giác hơi ngại ngùng, đồng thời lại có vẻ gì đó khoan khoái. Trước nay đến giờ Phong là người yêu vợ thương con, lại đam vê công việc nên không gái gú bên ngoài gì. Huống hồ đã xa vợ 1 năm mặc dù nhiều lúc muốn đi xả nhu cầu nhưng vì yêu vợ lại sợ mắc bệnh vào thân nên anh còn chần chừ chưa đi thử, nay rơi vào hoàn cảnh này thì làm sao thằng nhỏ của Phong không ngốc đầu lên được chứ.
– “Phong, con bị gì vậy…con…, thằng này…”
Bà Loan phát hiện ánh mắt của con rể hơi lạ lạ, còn tưởng nó không được khỏe, nhưng khi nhìn kĩ lại cô phát hiện ra lí do khiến Phong có thần sắc dị thường, thì ra mình đã hớ hênh lộ hàng. Bà Loan xấu hổ đến nỗi đỏ ửng cả khuôn mặt, vội đưa chân xuống dùng tay giữ lấy chiếc đầm ngủ, nhưng hành động này càng làm Phong thấy khó xử, thậm chí muốn mau chóng rời khỏi, chỉ là không giải thích được tại sao, trong lòng anh lại dấy lên một nỗi mong chờ muốn được nhìn thêm một chút nữa…
– “Phong, con…con…”
Bà Loan thẹn quá hóa giận khi nhìn thấy Phong cứ chúi mắt nhìn vào chỗ đó của mình, bà muốn trách mắng Phong một trận, nhưng vừa định nói ra chợt ý thức được mình nên trách mắng nó như thế nào đây, chuyện tế nhị như thế này, nói ra thì bà thêm xấu hổ. Hơn nữa Bà Loan hiểu lỗi lầm không thuộc về Phong, lỗi thuộc về mình vô ý mới phải. Phong là đàn ông đang thời kì trai trẻ lại xa vợ lâu ngày thế mà mình lại quá hớ hênh, đi gác chân lên trước mặt con rể. Bà Loan là người từng trải, bà hiểu rõ hành vi này khích thích không nhỏ đối với đàn ông.
– “Mẹ, con xin lỗi…” Phong lên tiếng để phá vỡ tình cảnh xấu hổ này.
– “Xin lỗi cái gì chứ, có chuyện gì đâu chứ , nói lung tung gì thế…” bà Loan vờ đánh trống lảnh để cho trôi qua chuyện này. Bà Loan mỉm cười dịa dàng từ tốn nói:
– “Thời gian không còn sớm nữa, con cũng đi nghỉ sớm đi.” “Ây da!”
Bà Loan vừa mới đứng dậy, không biết có phải là vì quá căng thẳng nên mất thăng bằng, vấp chân muốn ngã xuống đất. Phong phản ứng nhanh nhạy, vội nhảy phốc một cái xông qua đó đỡ lấy Bà Loan sắp ngã, ai ngờ Bà Loan thấy Phong lao tới càng hỗn loạn hơn, trong lúc lúng túng ngã thẳng vào lòng của hắn, trong tích tắc một cơ thể mềm mại lọt vào vòng tay hắn, một mùi hương quyến rũ của đàn bà xông lên mũi. Điều khiến người ta đỏ mặt khó xử hơn nữa là Phong cảm giác được dưới lớp váy ngủ của bà mẹ vợ Bà Loan không mặc áo lót, hắn có thể cảm nhận hai bầu ngực căng tròn và nóng hổi khi Bà Loan tựa vào hắn. Tay Phong đang đặt trên mông bà Loan, anh có cảm giác đang sờ vào một cái gì đó thật mềm, không kiềm chế được anh bóp một cái rồi xoa nó.
– “Ah, Phong, mẹ không sao, mau buông mẹ ra…” .Người bà Loan như bị điện giật khi Phong xoa tay và bóp mông bà, *** đã ươn ướt vì bị kích thích. Thật ra tâm trạng lúc này của Bà Loan còn căng thẳng hơn Phong, bà không những nhịp tim đập nhanh từng hồi, hơn nữa còn xấu hổ muốn kiếm cái lỗ chui xuống, bà đang nghĩ không biết sau khi liên tiếp xảy ra những việc tối nay, Phong có thay đổi cách nhìn về bà mẹ vợ này không.
Phong vội buông bà Loan ra, lắp bắp nói nhanh:
– “Con…con về phòng đi nghỉ trước đây.”
– “Ờ!”
à Loan vội ừ hử một tiếng, hai bàn tay che lấy khuôn mặt nóng bừng bừng, chạy nhanh về phòng của mình, may mà ông Quang đã ngủ, không nhìn thấy khuông mặt đỏ bừng bối rối của bà lúc này . Rất lâu sau đó, nhịp tim đập thình thịch của bà Loan mới trở lại bình thường, bà nhìn vào khuôn mặt ửng đỏ của mình trong gương trang điểm, trong lòng tự oán trách, tự nhủ sau này sẽ cẩn thận hơn, tuyệt đối không để những chuyện như đêm nay xảy ra thêm một lần nữa, dù chỉ là ngoài ý muốn, ngộ nhỡ bị Phong hiểu lầm là mình cố ý quyến rũ thế thì rắc rối to đây. Bà Loan cảm thấy những việc này là chuyện xấu hổ nhất của cả đời bà, mẹ vợ và con rể tiếp xúc thân mật với nhau, nếu người khác biết được thì bà chỉ có chết mới thoát khỏi sự nhục nhã này. Nhưng bà cũng nghĩ lại giây phút kích thích khi Phong ôm bà vào lòng, mùi cơ thể đầy nam tính của Phong khiến bà rạo rực, cả ánh mắt nhuộm đầy tình dục khi Phong nhìn vào chỗ đó của bà, đôi tay rắn chắc, và cái xoa của Phong. Miệng bà Loan rên rỉ, bà đã không tự chủ được mà cho tay vào *** của mình để kích thích nó, tay còn lại đưa lên ngực mình. Càng nghĩ về giây phút tiêu hồn đó tay bà càng hoạt động nhanh hơn, nước trong *** bà cũng ra nhiều hơn. Bỗng có tiếng trở mình của ông Quang, bà giật mình như vừa ăn vụng bị ông Quang bắt gặp, cũng chính lúc này *** bà Loan đã không còn kiềm chế được nữa, bà nằm gục xuống bàn trang điểm miệng vẫn còn rên rỉ sau khi cơn cực khoái qua đi. Nằm nghỉ trong chốc lát bà đi vào phòng tắm để rửa sạch cơ thể và thay áo ngủ. Bà lên giường nằm với chồng, nhìn qua ông chồng, bà thở dài ngao ngán. Ông Quang đã cao tuổi nên đã qua thời kì sung sức, lại đi công tác thường xuyên, khiến cơ thể hừng hực như lửa đói của bà luôn rơi vào tình trạng thiếu thốn. Bà lại là một người phụ nữ truyền thống, đâu phải người phụ nữ nào cũng ngoại tình khi thiếu thốn, thực tế bà chưa bao giờ nghĩ đến điều này. Nhưng qua chuyện hôm nay, có sẽ cuộc đời bà sẽ bước sang một trang mới, mà chính bà cũng không biết. Bà Loan nằm ngủ với tâm trạng phức tạp, bà nhớ đến chồng, nhớ đến Hà Anh, nhưng những hình ảnh của Phong dần dần lấp đầy tâm trí của bà, bà đi vào giấc ngủ với nụ cười trên khóe môi.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến