Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nhật Ký Của Mẹ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nhật Ký Của Mẹ


05 – Bình Yên Thì Có Một, Nhưng Bất Ổn Lại Có Mười. Nhưng Đó Mới Là Cuộc Đời! (TT)

Sở dĩ mẹ nói “em bé” của mẹ nó tố cáo những hành động của con đối với mẹ khi mẹ đã ngủ say là bởi vì chính mẹ đã kiểm tra vì sao “em bé” của mẹ nó lại khóc nhè và nhả tơ ra nhiều vào đáy quần nhỏ của mẹ vào buổi đêm như vậy, đêm thứ nhất của sự phát hiện con tác động lên bầu vú của mẹ, khi mẹ tỉnh giấc và biết con có những tác động như vậy mẹ cảm nhận được là cơ thể của mẹ nó phản ứng lại những tác động của con, hai bầu vú của mẹ nó căng cứng lên, chính “em bé” cũng có phản ứng, cả đêm thứ hai cũng như vậy, nhưng để biết rõ ràng tránh sự ngộ nhận không đáng có, đêm thứ hai khi mẹ phát hiện con ve vuốt hai bầu vú của mẹ, mẹ giả vờ ngái ngủ rồi quay lung về phía con, hai tay mẹ đặt xuống dưới bụng che khuất tầm mắt con, đợi hồi lâu mẹ nhè nhàng đưa tay vào phía trong quần ngủ và quần lót để kiểm tra “em bé”, và quả thực “em bé” của mẹ nó đã phản ứng đúng như bản năng trời phú cho nó, mẹ chạm vào cửa miệng của em nó và cửa miệng của em nó chan chứa những thứ mà nghĩa vụ nó phải nhả ra để tạo sự thuận lợi cho bạn yêu của nó xâm nhập vào, một vùng quanh cửa miệng của em nó nhoe nhoét nước, cơ thể của nó thì căng cứng, và nhiệt lượng ở ngay đầu miệng nó cũng có vẻ cao hơn nhiệt độ cơ thể của mẹ, mẹ cảm nhận được từ chính ngón tay của mẹ là có hơi ấm phả ra dù xung quanh miệng nó đã được che đầy bởi những dòng nước trơn tuột.

Ngày vui chỉ có một mà bất ổn lại có mười, nó chính là tình cảnh của mẹ, khi mẹ ở bên con. Cũng chính con cho mẹ những giấc ngủ sâu hằng đêm, rồi cũng chính con lại đặt mẹ vào những đêm trằn trọc bởi những suy tư và bởi những đòi hỏi chính đáng của thể xác( chính đáng ở đây là chính đáng trong việc tính dục được thỏa mãn khi cơ thể có nhu cầu về tính dục). Khi “em bé” của mẹ nó vô tình tố cáo con theo những phản ứng tự nhiên của nó thì cũng là lúc con người mẹ nó lại phân chia thành hai phần, tính dục của cơ thể động vật và lý trí của con người, hai phạm trù đối nghịch nhau này nó giằng xé mẹ hằng đêm, không chỉ là hằng đêm mà chính cả ban ngày nó cũng khiến trong tâm trí mẹ nó có những cảm nghĩ chủ quan về con nó khác trước, nó rất mơ hồ nhưng khi mẹ đối diện con vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối nó không còn như trước nữa, có khi thì mẹ lại muốn rời xa con, có khoảng cách với con, có khi mẹ lại muốn vẫn để con bên cạnh với suy nghĩ mang tính ngụy biện là có con bên mẹ mẹ sẽ đỡ sợ hãi hơn, đỡ phải vò võ hằng đêm hơn, và cũng có thể là suy nghĩ giữ con lại bên cạnh nó có yếu tố vô thức trong cơ thể mẹ nó chi phối, thật sự đến lúc này mẹ vẫn giữ quan điểm là ở thời điểm đó trong con người mẹ là một khối rối rắm, một mớ bùng nhùng không biết tháo gỡ như thế nào. Nhưng nói gì thì nói, nghĩ gì thì nghĩ, việc con song hành cùng mẹ hằng đêm vẫn không có gì thay đổi, chỉ có chút thay đổi là mẹ cảnh giác với con hơn, khi nào con có chút manh động mà mẹ phát hiện ra là mẹ cố tình trở người, làm cho con phải dừng lại và không cho con ôm mẹ ngủ như con đã từng ôm nữa. Mà thật sự mọi việc của mẹ con mình nó diễn tiến quá nhanh và đến giờ mẹ không có cơ hội để tìm hiểu tại sao một người con trai ngủ say như con, mà lại có thể tỉnh giấc ngủ say để hành động như vậy đối với mẹ. Chính mẹ thấy việc đánh thức con dậy vào mỗi buổi sáng khi con đang ngủ say giấc nó không phải là chuyện dễ, mẹ phải lay con nhiều lần con mới thức giấc, vậy mà không biết tại sao hằng đêm con lại thức giấc khi đã ngủ để hành sự được như vậy.

Cuộc đời này cảnh giác với những cá thể ở xã hội chưa chắc đã tránh được những tai ương, chứ đừng nói cảnh giác với chính những điều sâu thẳm trong con người mình, thắng kẻ thù nó không khó chứ thắng bản thân mình nó không dễ bao giờ. Bản thể tự nhiên của mỗi con người là sự ngụy biện và duy ý chí vì lợi ích của bản thân mình, khi ý chí xung đột với bản năng lại có thêm môi trường cho sự xung đột đó đẩy lên cao trào thì chỉ có thánh ở vào hoàn cảnh đó mới thoát ra được, chứ là con người với sự đa dạng về tinh thần và tâm lý không phải ai cũng đủ tỉnh táo để thoát ra bằng lối thoát ai toàn, và mẹ đã đi ra bằng lối thoát ngược lại, mẹ làm bạn với bản năng để cùng nó lao vào bức tường không lối thoát.

Không biết sao ở thời điểm đó mẹ lại khó mở lời để nói chuyện với con về vấn đề giới tính, và cả vấn để đánh động con để con đừng tiếp diễn những gì con đã tiếp diễn. Mẹ không thể mở lời, mẹ chỉ có chống chế lại con bằng những việc làm thụ động, là con người chứ không là con rô bốt nên đâu có thể cứ thao thức hoài để chống chế lại những hành động non nớt của con, là con người thì điều bắt buộc khi mệt mỏi quá mức thì phải nghỉ ngơi và ngủ là phương thức nghỉ ngơi hữu hiệu nhất, định luật bảo toàn nó đúng với hiện trạng thức nhiều thì phải ngủ sâu, và cái ngủ sâu đó nó vô hiệu hóa vấn đề chống chế thụ động của mẹ, khi mẹ ngủ say con lại âu yếm với mẹ, đôi khi mẹ vẫn tỉnh giấc để triển khai phương án đối phó thụ động đối với con, nhưng có vẻ như bản tính tham lam con người ai cũng có, và con là con người con cũng có bản tính đó. Có những đêm giật mình tỉnh giấc, mẹ thấy sự tham lam của con nó hiển hiện trên cơ thể mẹ, cái cơ thể đã cho con sự sống ngày hôm nay, không phải là sự liên tục hằng đêm, nhưng đứng ở sự xâu kết sự kiện thì bàn tay con nó không chỉ nằm ở hai bầu vú của mẹ, mà nó còn bước đều xuống vùng bụng, vùng thâm cung bí sử của người đàn bà, có những đêm tỉnh giấc mẹ cảm nhận được bàn tay của con nó nằm ở vùng bụng của mẹ ngay mép quần ngủ, có những đêm bàn tay con lại ngự trị ngay trên em bé của mẹ, bàn tay con chỉ cách “em bé” cách huyệt đạo bí hiểm nhất của mẹ chỉ qua hai lớp vải của quần ngủ và quần lót mà thôi. Mà con có biết không những hành động như vậy của con nó vô tình gây ra hiện tượng bản năng động vật nó lấn át lý trí trong con người mẹ, dù mẹ sẽ tìm cách để cản trở con không cho con cơ hội tiếp tục những hành động đó, nhưng trong cơ thể mẹ nó cũng có những đòi hỏi riêng theo sự phản xạ lại những hành động gợi dục của con đối với mẹ. Mẹ lúc này không chỉ phải cảnh giác thụ động với chính con, mà còn phải chống chọi lại những đòi hỏi của thể xác, bình thường có ba con ở nhà, cơ thể mẹ luôn được no đủ hằng đêm, đến thời điểm đó mẹ, nói chính xác là “em bé” và bầu ngực của mẹ đã bị bỏ đói gần cả tháng trời, bản tính của mẹ lại không có lăng nhăng ở ngoài, chính sự khó tính vì quá yêu bản thân nên mẹ không cho ai có cơ hội chạm vào người mẹ ngoài ba con và con chu dù ở xã hội cũng có khối kẻ có ý ông bướm đối với mẹ, nhưng mẹ đều dập tắt hy vọng của họ ngay trong trứng nước. Sở dĩ mẹ như vậy một phần do chủ nghĩa yêu bản thân thái quá của mẹ, một phần cũng do địa vị xã hội của mẹ và ba con.










Mẹ khẳng định ở góc độ câu chuyện của mẹ con mình thì mẹ là một con người rất tệ, rất không đúng chuẩn mực, chính ở ngay thời điểm này mẹ nhận diện rõ ràng là như vậy, nhưng giờ viết lại thì mẹ viết với tâm thế khi mẹ đang hằng đêm bị bỏ đói chuyện xác thịt và bàn tay của con thì lén lút vẻ vời trên cơ thể đang cháy rực vào độ tuổi hồi xuân. Đúng, thật sự là ngụy biện, nhưng cái gì có sai mà nói mãi cũng thành đúng, hành động tuy lệch lề nhưng cứ tiếp diễn hằng đêm thì nó sẽ gần như trở thành chuyện đương nhiên, và mẹ đã rơi vào hoàn cảnh như vậy. Biết là không đúng nhưng lại để ngụy biện và bản năng nó song hành với nhau, cứ dây dưa với những điều không nên để xảy ra.

Còn đối với con, có thể do mẹ không quyết liệt đối phó với con, mà chỉ dùng phương cách thụ động, nên dường như hành động của con là không có giới hạn. Sờ hai bầu vú mẹ, sờ phần bụng của mẹ, sờ phía ngoài “em bé” của mẹ, đó là giới hạn mà con ước ao???? Không! Và Không, nếu có giới hạn thì sẽ không có việc con dám đi ngược áo mẹ đi lên rồi chạm vào hai bầu vú bằng da bằng thịt của mẹ, da tay của con chạm sát da hai bầu vú của mẹ, tay con không chỉ nằm ngoài hai lớp vải để chọc cho “em bé” của mẹ khóc nhè, mà tay con có đôi lần lén lút đi qua giây thun quần ngoài của mẹ, bỏ qua cả quần nhỏ của mẹ để rồi chạm vào đám lông lao xao trên đầu “em bé”. Những hành động táo tợn của con như vậy nó không chỉ gây ra cho “em bé” của mẹ khóc nhè, mà nó làm cho chính cả cơ thể mẹ nó khóc, nó làm cho tinh thần của mẹ nó khóc, vì nó quá hứng tình, con có biết những lúc như vậy cơ thể mẹ nó như một quả núi lửa, nó nóng hầm hập, nó muốn được làm dịu, bên trong “em bé” của mẹ nó “ngứa” một cách khủng khiếp, nó cần một cái gì đó thâm nhập vào nó để qua nó cơ thể của mẹ được no được say, được thỏa cơn khát. Con là kẻ thám hiểm, con đâu biết được những điều cảm nhận từ núi đồi từ hang động, và con cũng đâu biết cảm nhận của những thế lực sở hữu những núi đồi hang động đó. Những cái vân vê lén lút núi đôi của mẹ, những cái chạm vào vùng rừng cây cỏ lơ thơ, rồi những cái nhấn tay liều lĩnh vào vùng miệng của hang động nó gần như làm mẹ suýt rơi vào tình trạng vô thức. Thật sự mẹ không biết là suy nghĩ của con những lúc đó như thế nào? Có khi nào con biết mẹ biết nhưng mẹ im lặng nên có có đủ sở cứ đi con đi từng bước liều lĩnh như vậy?! Chứ theo chủ quan của mẹ thì việc con vân vê hai bầu vú của mẹ con sẽ cảm nhận được ban đầu nó sẽ bình thường như thế nào, sau đó thì nó săn chắc và cong vút lên ra làm sao? “em bé” thì ban đầu con vuốt nhẹ vào cửa miệng của nó thì nó khô khan như thế nào? Sau vài lần con nhẹ nhàng đưa tay lên xuống quanh miệng của nó thì nó sẽ làm tay con ướt nó ra làm sao? Mẹ nghĩ những điều đó con đều biết hết. Còn thật sự giờ con nghĩ nó như thế nào vào thời điểm đó thì mẹ hoàn toàn không biết được?!

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến