Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Mảnh Đời Nghiệt Ngã

Kèo cá cược

Truyện Sex: Mảnh Đời Nghiệt Ngã

Buổi trưa , cái nắng chói chang cứ chiếu gay gắt xuống cái xóm nhỏ heo hút nằm ở ngoại ô Sài Gòn. Hơn 50 chục nóc nhà ghép lại tạm bợ bằng những tấm tôn đủ để che mưa nhưng không đủ để xóa đi cái nóng oi bức ngột ngạt làm người ta muốn phát điên phát dại. Ấy thế mà 50 cái nóc nhà ấy lại chứa đến hơn trăm con người chủ yếu là dân tứ chiếng, trốn nã hoặc nghèo đến không thể có một chỗ đất cắm dùi. Họ cứ tha hương rồi cuối cùng đọng lại ở đây, vài cái mái tôn vài cột tre tạm bợ thế là thành nhà, thành xóm. Những mảnh đời đến rồi lại đi, có lẽ nơi đây hạnh phúc cũng có nhưng…ít, còn cay đắng thì nhiều. Gia đình con bé chỉ là một mảnh trong muôn vàn những mảnh đời nơi đây

Che chiếc cặp lên đầu, Trúc-tên con bé- chạy vội về nhà , bữa nay nắng quá, không chạy nhanh thì chắc chết thiêu mất thôi . Vừa chạy con bé vừa tính xem tối nay ba đi làm về sẽ khoe ba điểm 9 môn văn cô giáo vừa trả bài.

– Chắc ba sẽ vui lắm đây

Con vừa lẩm bẩm vừa lầm lũi bước qua những rãnh cống nhỏ trong xóm, vậy là về đến nhà rồi. Bỗng con bé thấy đói bụng, chắc giờ này má đang nấu cơm. Thay vì đi cửa trước nó lại vòng cửa sau để vào bếp. Gọi là bếp cho oai chứ thực ra chỉ là một khu nấu nướng nhỏ sau nhà với mấy tấm tôn quay lại mà thôi. đến nơi thấy bếp vẫn ngội tanh lại nghe trên nhà có tiếng nói chuyện.

Lại mấy người chủ nợ đây mà…

Lẩm bẩm thở dài như bà cụ non con bé len lén tiến vào trong nhà len lén chui qua khe cửa rồi nép vào góc bí mật của nó sau cái tủ để đồ. Má nó đang nói chuyện với ông Sáu thầu vé số trong xóm. Tiếng ông Sáu vang lên










– Thế vợ chồng chị định đến bao giờ mới trả nợ cho tôi . Khất tái khất hồi rồi , khất nữa tôi kêu mấy thằng mặt rô ra chặt tay thằng chồng chị cho khỏi làm ăn luôn.

Tiếng má nó chợt hốt hoảng vang lên

– Con xin ông, ông thư thư cho vợ chồng con vài bữa. Đợi cuối tháng có tiền vợ chồng con sẽ đem qua nhà trả ông.

Nghe đến đây con bé chợt thấy chạnh long, từ nửa năm rồi mỗi khi nhà có khách là nó biết ngay là có người đến đòi nợ. Trăm sự cũng chỉ vì những giấc mơ làm giàu của cha nó. Tốt nghiệp đại học, tuy nghèo nhưng lại đẹp trai nhất vùng nên má nó, hoa khôi của vùng đã phải lòng cha mặc cho ông bà ngoại cấm đoán má vẫn đến với cha với niềm tin rồi con người tài hoa ấy sẽ làm cho gia đình nhỏ của mình tốt đẹp hơn. Tình yêu của má với ba gần như mù quáng, và chính ba nó cũng tin vào tài hoa của mình, Mặc cho ông bà từ má vẫn đi theo ba, đi theo giấc mơ làm giàu của ba rồi đến khi tiền bạc cạn phải trôi dạt đến xứ nghèo này lòng tin đó vẫn không giảm.

Mới 8 tuổi đầu con bé còn không hiểu được một điều, điều bất hạnh của má nó không chỉ là một niềm tin mù quáng vào cha mà còn bởi một điều … má nó quá đẹp. Khi chuyển đến đây bao nhiêu ánh mắt của đàn ông trong xóm đều nhìn chằm chằm vào má nó, giữa một chốn vất vả đến đàn bà cũng gầy như que củi và đen nhèm như đàn ông thì một làn da trắng như trứng gà, khuôn mặt trái xoan với than hình thắt đáy lưng ong kia khác nào một miếng mồi ngon. Và lúc này miếng mồi ngon kia, cũng là má nó đang ngồi trên chiếc ghế đối diện bác Sáu . Làm thầu vé số cho mọi người trong xóm, mặc dù cũng nghèo nhưng bác Sáu được coi là khá nhất cái xóm này. Gần 60, với chòm râu dài lưa thưa bác Sáu được coi là một người có uy tín nhất cái xóm này, vậy mà khi ngồi trước mặt má nó , khuôn mặt dạo mạo kia vẫn ánh lên sự them khát chẳng khác gì mấy gã đàn ông nát rượu hay tụ tập ở đầu xóm mỗi khi nhìn thấy má nó đi chợ về. Tiếng bác Sáu lại vang lên:

-Vậy giờ cô tính sao đây?

Tiếng má sụt sùi trong nước mắt:

-Bác thương tình cho vợ chồng con thư thư vài bữa…

Những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má người đàn bà xinh đẹp một con dường như chẳng khơi lên được một chút xót thương nào trong lòng người đàn ông gần 60 kia mà chỉ gợi lên ngọn lửa thú tính khao khát chiếm hữu. Chợt bác Sáu chồm dậy ôm chầm lấy má nó nói trong hơi thở gấp gáp

-Cho bác, rồi bác trừ nợ cho ….nhé

Một tiếng bốp vang lên rồi tiếng má nó hốt hoảng

-Chú làm gì thế? Buông ngay ra không tôi kêu lên bây giờ!!!

Con bé nhìn thấy bác Sáu ôm mặt gằn lên giận giữ

-Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt. Để tao cho người chặt tay chồng mày xem còn ở đấy mà kêu không.

Con bé thấy má nó vội chạy theo và quỳ xuống ôm lấy bác Sáu và khóc

-Con xin bác, xin đừng hại chồng con .

Chỉ đợi có thế bác Sáu vội ôm chầm lấy má nó, ngấu nghiến hôn lên mặt lên cổ . Dường như sau lời dọa của bác Sáu sẽ chặt tay ba, má nó có vẻ sợ nên không dám la to nhưng vẫn chống trả rất quyết liệt . Cuộc vật lộn cứ thế yên lặng diễn ra, mặc dù yếu ớt nhưng dù sao má nó vẫn còn trẻ nên dằng co một lúc bác Sáu thấm mệt đành buông mẹ nó ra thở hổn hển gằn giọng:

-Khốn khiếp, cô còn định ra vẻ Trâm phụ với tôi ah ? Thằng Tư Rỗ nó kể hôm nọ chơi cô để trừ nợ rồi . Giờ tôi cũng trừ nợ cho cô chứ có chơi không đâu .

Nghe đến câu này má nó đang chống trả quyết liệt bỗng đứng chết trân, khuôn mặt trắng bệch. Dường như mọi sức lực bỗng dung biến đi đâu hết. Với vẻ từng trải lõi đời, bác Sáu gì mà không nhận ra sự thay đổi đó nên vội vàng nhào tới ôm lấy, tham lam nghiến ngấu lấy đôi môi mọng đỏ của má nó. Má nó lúc này vẫn chết trân, đứng như pho tượng gỗ mặc cho bác Sáu muốn làm gì thì làm. Vừa hôn hít một tay bá Sáu vừa tốc áo má nó lên rồi cho tay vào trong ngực, tay còn lại bắt đầu tự cởi quần mình. Chẳng mấy chốc khi quần đã tụt đến mắt cá, bác Sáu cuống cuồng bế mẹ nó lên giường, nhưng do chắc tuổi già sức yếu lại thêm vụ vật lôn vừa nãy nên chỉ nâng được mẹ nó nửa người nằm trên giường còn 2 chân vẫn ở dưới đất. Vừa thở dốc lấy sức, bác Sáu cúi xuồng kéo tuột quần mẹ nó ra rồi vục mặt vào bướm mẹ nó.

-Ghê quá

Con bé nhủ thầm, chỗ đó để đi tiểu mà. Sao bác Sáu cứ liếm mãi chỗ đó vậy. Mà coi mặt bác ấy chẳng có vẻ ghê gì, hình như còn thích nữa là khác. Mà mẹ nó cũng kỳ, sao cứ thẫn thờ nhìn lên trần nhà để mặc bác Sáu liếm bướm thế nhỉ? Hàng trăm câu hỏi xuất hiện trong cái đầu non nớt của con bé, mặc dù không hiểu mẹ và bác Sáu đang có chuyện gì nhưng con bé cũng dần cảm thấy dường như người đàn ông kia đang làm điều gì đó xấu xa lắm với mẹ nó. Cho đến khi dường như không kiềm chế hơn được nữa , bác Sáu đứng dậy cởi nốt chiếc áo đang mặc trên người xuống để lộ ra chiếc dùi đỏ và bóng lưỡng bên dưới hang thì con bé mới ý thức được mẹ nó đang gặp nguy hiểm. Nỗi khiếp sợ khiến nó đông cứng người lại , chẳng thể làm được gì ngoài ngồi im trong góc và chứng kiến bác Sáu dang chân mẹ nó ra rồi kê chiếc dùi của mình vào rồi đâm vào cái ót. Lúc này nó mới thấy mẹ nó phản ứng bằng cách cố gắng đẩy bác Sáu ra nhưng bác đã đè nghiến mẹ nó xuống vừa dập cái dùi đó vào sâu hơn trong mẹ nó vừa thở hổn hển nói:

-Ngoan, chiều bác rồi bác trừ nợ cho vợ chồng con. Không ai làm hại chồng con hết . Ngoan…

Những lời này dường như là thần chú ấy, mẹ nó đang chống cự bỗng nhiên lại mềm người lại để mặc cho bác Sáu dập như máy khâu vào người. Được 10 phút bác Sau gồng người rú lên dập thật sâu vào bướm của mẹ rồi gục lên trên người mẹ nó. Lúc này con bé mới để ý thây dôi mắt mở to của mẹ lúc này từ từ trào ra 2 hàng nước mắt…

Nằm được 10 phút bác sáu mới nhỏm dậy rút khúc dùi của mình ra khỏi ngưởi mẹ nó, con bé chú ý thấy dường như có cái gì trắng trắng đang chảy ra từ cửa mihhf của mẹ. Dường như chưa thỏa mãn bác Sáu lại tiếp túc thò tay vào cởi chiếc áo đang tuột cúc trên người mẹ ra. Lúc này đang nằm chết lặng dưới người bác sáu, mẹ cất tiếng hỏi

-Vậy lần này ông trừ nợ cho vợ chồng tôi bao nhiều

Hấp tấp ngậm chặt lấy bầu vú của mẹ nó, bác Sáu nói

-Cho bác 5 lần , rồi coi như vợ chồng con hết nợ nhé

Không có tiếng mẹ trả lời , lúc này chỉ có tiếng bác Sáu nhấp nhổm trên người mẹ nó. Cái dùi của bác lại đâm vào người mẹ nó một lần nữa, tiếng lép nhép của khi bác dập vào người mẹ nó cứ vang lên dần. Cả buổi trưa hôm đấy bác Sáu cứ làm trò đó với mẹ nó không biết mệt. Không chỉ đè lên người mẹ, nhiều khi bác Sáu còn đẩy mẹ chống tay xuống giường, chổng mông lên để bác nhét cái dùi đó vào người mẹ nữa, Lúc thì bác xốc mẹ lên vừa đi trong phòng vừa đẩy cái đó vào người mẹ. Dường như cái chất lỏng màu trắng đó bác cho vào người mẹ nhiều lắm nên khi bác xốc mẹ lên nó cứ chảy nhỏ giọt xuống sàn nhà. Đến gần chiều bác Sáu mới buông than hình trần truồng của mẹ ra rồi len lén rời đi. Lúc này mẹ nó mới gục xuống giường và nấc lên uất nghẹn….

Con bé sợ hãi chạy từ chỗ nấp ra vừa khóc vừa ôm lấy mẹ , mẹ nó ngẩng lên giật mình sợ hãi nhưng rồi cũng dần bình tĩnh lại vội vàng ôm lấy an ủi và nói con bé không được để cho ai biết chuyện.

Từ sau khi nhìn thấy cảnh đó dường như tuổi thơ của con bé cũng chấm dứt, nó dần hiểu ra những điều mà một đứa bé còn quá sớm để hiểu. Sau lần đó, bác sáu còn quay lại mấy lần nữa lần nào cũng vào buổi trưa nên cứ đi học về là con bé chứng kiến hết. Lần nào bác cũng cởi hết đồ rồi đè mẹ nó ra hì hục. Kể cũng lạ, mặc dù tuổi cao nhưng lần nào làm chuyện đó với mẹ bác cũng sung hết cỡ, có khi cả buổi không biết mệt. Hóa ra mỗi lần làm vậy bác Sáu đều lấy ra một ve thuốc nhỏ uống cạn rồi mới bắt đầu. “Chắc thuốc đó tốt lắm” lúc nào phải hỏi xin bác Sáu một lọ để ba uống cho khỏe mới được. Vừa chứng kiến bác sáu nhấp nhổ như giã gạo trên người mẹ nó con bé vừa thầm nhủ. Hôm nay con bé lại thấy Bác sáu hì hục cày cuốc trên người mẹ nó, sau khi trút cái chất trắng trắng vào người mẹ nó bác sáu nằm vật ra giường thở hồng hộc. Lúc này mẹ nó bắt đầu nói

-Vậy là vợ chồng tôi hết nợ với ông. Từ nay ông đừng qua đây nữa

Đang nằm thở hổn hển bác Sáu chợt nhổm dậy và nói:

-Đừng nóng thế. Vợ chồng con không phải cũng đang cần vốn làm ăn sao. Rồi còn con bé Thu phải đóng tiền học nữa.

Mẹ nằm im không nói gì, khuôn mặt vẫn đăm chiêu suy nghĩ. Thấy mẹ không nói gì bác Sáu vội nói thêm

-Đằng nào thì mình cũng làm chuyện đó rồi. làm thêm nữa cũng đâu có sao. Con chịu khó tí là chồng con đỡ khổ mà Bé Thu cũng có điều kiện học hành hơn…

Mẹ hỏi

-Thế bác định giúp vợ chồng tôi sao?

Bác sáu vội trả lời

– Mỗi tháng Bác cho vợ chồng con 4tr. Chịu không?

Mẹ nó không nói gì nhưng dường như đành cam chịu. Thấy vậy Bác sáu cười hề hề rồi lại thò tay xuống đập nhẹ vào lưng mẹ. Dường như biết bác Sáu muốn gì, mẹ nó ngồi dậy chống tay xuống giường rồi chổng mông ra sau. Chỉ chờ có vậy bác Sáu đứng lên hung dung đút cái dùi ngay vào trong mẹ nó. Tiếng dập xác thịt lại nổi lên . Con bé dần thiếp đi vì buồn ngủ, nó biết bác Sáu còn quần mẹ nó cho tới tận 4h chiều cơ….

Từ dạo đó trở đi mỗi khi ba nó đi làm là lúc nào nhà nó cũng có khách. Con bé nhận ra điểm chung của những vị khách đó đều là đàn ông và lúc nào vào cũng lén lút như kẻ trộm. Không chỉ có bác Sáu, chú Tư xe ôm đầu ngõ, chú Ba diện lực, Chú Mai thu tiền nước. Ai cũng ghé qua nhà nó mỗi tuần vài lần. Cũng chả biết từ lúc nào con bé được các bác các chú cưng như trứng mỏng. Nó có thể thoải mái chơi đùa với lũ bạn lớn hơn trong xóm mà không lo bị bắt nạt. Lũ nhóc còn nể nó là khác, đơn giản thôi, đứa nào bắt nạt nó là bị mấy chú bác trong xóm đá đít hay cho vài cái bạt tai ngay. Con bé nhủ thầm có lẽ họ tốt với nó như vậy là do mẹ nó chịu mấy bác bắt nạt thay cho nó hay sao ấy. Mỗi lần bác nào đến nhà cũng đè nghiến mẹ nó, lột hết quần áo rồi nhét khúc gậy vào trong mẹ nó. Dường như mẹ nó đau lắm nên lúc nào các bác ấy đút vào cũng quằn quại lên rỷ. Nhìn mẹ thở hổn hển con bé thương lắm nhưng chẳng biết làm gì được vì mẹ dặn không được cho ai biết.

…Ba năm trôi qua, con bé cũng vào cấp hai. Ở cái thời đại thông tin này thì trẻ con đứa nào cũng sớm hiểu nhiều chuyện nữa là một đứa trẻ nhà nghèo như Trúc. Con bé dần hiểu ra không phải mấy bác trong xóm bắt nạt mà là là đè mẹ nó ra để “đụ” giống như cái cách mà mấy thằng trong lớp nói với nhau về đàn bà con gái. Và nó cũng bắt đầu hiểu ra sự thật chẳng mấy vui vẻ gì là mẹ để cho mấy bác đó “đụ” là để trả nợ và trang trải cuộc sống của gia đình nhỏ bé này trong khi ba nó vẫn miệt mài theo đuổi giấc đi sớm về muộn nhưng lại chẳng đem được đồng nào về cho gia đình. Như hôm nay vừa về đến cửa Trúc đã nghe thấy tiếng rên rỉ đầy xác thịt vọng ra ở dưới bếp. Nhẹ nhàng ngó xuống nó thấy chú Tư thợ xây đang “đụ” mẹ nó. Mẹ nó quần tụt đến gót chân đang chống tay vào vách để lộ ra cặp mông trắng phau còn chú Tư thì đang hì hục dập như máy khâu đằng sau. Được một lúc, con bé nghe mẹ nó thở hổn hển.

Chú nhanh giùm tôi , Cái trúc nó sắp về rồi.

Áng chừng chú Tư vẫn còn muốn nhẩn nha lắm nhưng cũng ngại bị bắt quả tang nên vội vàng tang tốc. Được thêm vài phút nữa chú gầm gừ găm cái đó trong người mẹ một lúc nữa. Lúc chút rút ra con bé nghe cái ót rồi một dòng nước trắng đục từ từ chảy ra giữa hai khe đùi của mẹ nó. Lúc này bắt đầu có người đi lại trong xóm rồi nên mẹ nó chẳng kịp rửa ráy vội kéo quần dậy đi vào nhà trong. Lúc này con bé mới làm ra vẻ vừa đi học về. Mẹ nó thấy vội chạy ra hỏi:

-Trúc đi học về rồi đấy hả con. Cơm mẹ phần để trên bàn, ăn đi kẻo đói

Con bé trả lời dạ và đi vào trong, nó nhìn mẹ vẫn thấy đũng quần mẹ ướt đẫm. Lúc này mẹ nó mới nhận ra , hơi ngượng ngùng vội vào phòng thay đồ. Con bé vừa ăn cơm vừa nhìn xuống dưới nhà bếp thấy chú Tư đang lợp lại mái bếp cho gia đình nó. Vậy là hôm nay nhà nó có bếp mới….

Rồi những giấc mơ của bố nó cuối cùng cũng thành hiện thực, thành công tới gia đình nó khấm khá dần lên. Mẹ nó không còn phải “trả nơ” cho mấy chú bác trong xóm nữa. Rồi nhà nó chuyển đến một nơi mới sang trọng , với những người hang xóm có học hơn. Trúc cũng bước vào cấp 3 với một vẻ từng trải, không từng trải sao được khi cả tuổi thơ con bé đã phải chứng kiến cảnh “trả nợ” hang ngày của mẹ….

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến